บทความ

8 ทิปที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยเดินทาง

30 มกราคม 2024

แชร์

blog img 1

การเลือกซื้อประกันภัยเดินทางเป็นสิ่งจำเป็นมากสำหรับผู้ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประกันภัยเดินทาง i-Insure มีข้อแนะนำสำหรับนักเดินทางในการเลือกซื้อแผนประกันภัยที่เหมาะกับคุณมากที่สุด เพื่อดูแลคุ้มครองทั้งตัวคุณและคนที่คุณรักให้เที่ยวสบายอุ่นใจทุกทริปที่คุณจะเดินทางท่องเที่ยว มาดู 8 ทิปที่ช่วยให้คุณซื้อประกันภัยเดินทางกัน!

1. เปรียบเทียบแผนประกันภัยแต่ละแผนว่าให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง ความคุ้มครอบแบบไหนที่เราต้องการ ทีเหมาะสมกับแต่ละทริปเดินทาง เช่น คุ้มครองการยกเลิกการเดินทาง การพลาดต่อเที่ยวบิน กระเป๋าสูญหายหรือชำรุด การสูญหายของเอกสาร เป็นต้น

2.  เลือกทุนประกันภัยที่ครอบคลุม คุ้มค่า เช่น ดูแลค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ เจ็บป่วย ที่เหมาะสมรองรับการเกิดเหตุได้ในอนาคต ไม่ควรตัดสินใจซื้อแผนประกันเพราะเห็นว่าค่าเบี้ยประกันฯ ราคาต่ำเพียงอย่างเดียว

3. ประกันภัยเดินทาง i-Insure ได้รับการรับรองแล้วจากสถานทูต ความคุ้มครองเป็นไปตามเกณฑ์ที่สถานทูตกำหนด เหมาะสำหรับผู้ที่จะขอวีซ่าเดินทางต่างประเทศ (หากขอวีซ่าไม่ผ่านบริษัทฯ ยินดีคืนเงินค่าเบี้ยประกันภัย 100%)

4. ประกันภัยเดินทาง i-Insure เข้าใจเหตุจำเป็นของลูกค้า จึงให้ลูกค้าสามารถเลื่อนการเดินทางได้ ก่อนเดินทาง* 

5. ประกันภัยเดินทาง i-Insure คุ้มครองต่อเนื่อง 7 วัน หลังเดินทางกลับจากต่างประเทศ* 

6. i-Insure มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. หรือ Emergency Service  Assistance ที่สามารถสื่อสารได้ถึง 40 ภาษารวมถึงภาษาไทย

7. อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขอความคุ้มครองย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของเรากรณีเคลมประกันภัย

8. ตรวจสอบส่วนลดโปรโมชั่นที่คุณสามารถใช้ได้ เช่น ส่วนลดลูกค้า i-Insure หรือส่วนลดอื่นจากคู่ค้าของ i-Insure กรอกโค้ดส่วนลดเพื่อจะทำให้ค่าเบี้ยประกันภัยที่คุณต้องจ่ายคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

ประกันภัยเดินทาง i-Insure มอบความคุ้มครองที่ คุ้มค่า มีแผนประกันภัยให้คุณเลือกได้หลากหลาย ดูแลให้ทุกทริปเดินทางของคุณอุ่นใจมากที่สุด เมื่อคุณตัดสินใจเลือกแผนประกันภัยด้วยความรอบคอบ 

*ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสนใจซื้อแผนประกันภัยเดินทาง i-Insure คลิกเลย! https://kpiiinsure.kpi.co.th/iinsure/app