บทความ

เจ้าหน้าที่ระดับเชี่ยวชาญ-บัญชีบริหาร (Budgeting & Managerial Accounting)

30 พฤษภาคม 2024

แชร์

ลักษณะงาน

  1. จัดทำรายงานบัญชีประจำเดือนที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายงานสาขาและ Project
  2. รายงานค่าใช้จ่ายเปรียบเทียบที่เกี่ยวกับฝ่ายงาน และสาขา รวมถึงข้อมูลต่างๆเพื่อสนับสนุนข้อมูลให้กับฝ่ายงานตลาดฯ
  3. จัดทำการปันส่วนค่าใช้จ่ายดำเนินงาน (Expense Allocation)
  4. จัดทำข้อมูล และพัฒนางานที่ได้รับมอบหมายในการพัฒนาระบบงานใหม่ให้เป็นไปตามแผน
  5. งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับทางบัญชีบริหารที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบัญชี, การเงิน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  2. หากจบการศึกษาด้านบัญชีบริหาร จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  3. หากมีประสบการณ์ในธุรกิจสถาบันการเงิน หรือ ประกันวินาศภัย จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  4. ยินดีรับพิจารณานักศึกษาจบใหม่