สมัครงาน

ร่วมงานกับเรา

ชวนคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับองค์กรของเรา ด้วยการใช้ความสามารถและศักยภาพที่มีอยู่ในตัวคุณอย่างสร้างสรรค์ เพราะนี่คือโอกาสที่ดีที่จะให้คุณได้ก้าวเข้าสู่ธุรกิจที่ก้าวหน้าและมั่นคงร่วมกับเรา

บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ดำเนินธุรกิจในด้านการประกันวินาศภัย บริษัทฯ ที่มากด้วยประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมากว่า 70 ปี เป็นบริษัทประกันภัยอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่มีชื่อเสียงในด้านความ มั่นคง และเป็นบริษัทในเครือ ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ด้วยมีศักยภาพในการขยายธุรกิจให้เจริญเติบโตก้าวหน้า พร้อมขับเคลื่อนองค์กร Ensure Your Future For A Better Journey มุ่งมั่นเพื่ออนาคตสู่เส้นทางที่ดีกว่า

Rectangle 88

ตําแหน่งงานที่รับสมัคร

กลุ่มตำแหน่งด้านการตลาด

ผู้จัดการสาขาพิษณุโลก

ลักษณะงาน

  1. ดำเนินการขายประกันภัยให้กับกลุ่มลูกค้าตามแหล่งงานต่างๆ เช่น ธนาคาร สถาบันการเงิน ตัวแทนนายหน้า และอื่นๆ
  2. ดูแลจัดการทีมขายพื้นที่ที่ดูแลเพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด
  3. วิเคราะห์พื้นที่และลูกค้าเพื่อวางแผนการขายให้เหมาะสม
  4. สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้า, พนักงานธนาคาร,กลุ่มตัวแทนนายหน้า และอื่นๆ ทั้งการให้บริการ การขาย ส่งเสริม และรักษาความสัมพันธ์หลังการขาย
  5. ลงพื้นที่สาขา ให้ความรู้ผลิตภัณฑ์แก่ผู้ขาย และกระตุ้นยอดขาย
  6. กำหนดกลยุทธ์และวิธีการขายใหม่ เพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างความพึงพอใจแก่คู่ค้า
  7. ศึกษาทิศทางการตลาด แนวทางการขายของคู่แข่ง โปรโมชั่น เพื่อเพิ่มโอกาสการขายและพัฒนาประสิทธิภาพของทีมขาย
  8. ศึกษาภาพรวมของทิศทางของคู่แข่ง เพื่อช่วยทีมขายในการแข่งขัน
  9. รวมพัฒนาทีมขายให้มีความรู้ ทักษะการขาย การนำเสนอ การเจรจาต่อรอง

คุณสมบัติ

  1. ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 45 ปี
  2. ปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาที่เกี่ยวข้อง
  3. มีประสบการณ์ด้านการตลาดอย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
  4. ความรู้และความชำนาญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในธุรกิจประกันภัย
  5. มีประสบการณ์ในการทำการตลาดตามแหล่งงานที่รับผิดชอบ
  6. สามารถดูแลพื้นที่สาขาที่รับผิดชอบ และจังหวัดใกล้เคียง
กรอกใบสมัคร

ผู้จัดการส่วนพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจทางโทรศัพท์

ลักษณะงาน

  1. บริหารจัดการงานดูแล Site Project ทั้ง In-house & Outsource ตามแต่ละกลุ่มลูกค้า (Account) เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย โดยดำเนินการ
    1.1 ควบคุม ดูแล และติดตามความคืบหน้าของโครงการ รวมทั้งจัดหาแนวทาง (Solutions) เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในโครงการ ตลอดจนจัดหาแผนในการจูงใจ (Motivate Plan) เพื่อกระตุ้นยอดขาย
    1.2 บริหารกลุ่มลูกค้า (Account) และมอบหมายทีมงานในการดูแลโครงการ รวมถึงให้คำแนะนำในการบริหารจัดการโครงการ
    1.3 รายงานความคืบหน้าให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ
  2. วางแผนการดำเนินการขึ้น (Set Up) โครงการ และประสานงานกับฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องเพื่อกำหนดขั้นตอนการดำเนินงานร่วมกัน รวมทั้งมอบหมายงานให้ทีมงานเพื่อการติดต่อประสานงานจัดเตรียมข้อมูล
  3. ประชุมกับผู้ใต้บังคับบัญชาเพื่อรับทราบปัญหาการทำงานและหาวิธีแก้ไข และนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา
  4. ควบคุม จัดการ และประสานงาน รวมทั้งสนับสนุนทีมงานเพื่อให้เป็นไปตามแผนงานของฝ่ายงาน
  5. จัดทำบันทึกอนุมัติภายในตามอำนาจดำเนินการ

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด บริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  2. ประสบการณ์ด้านการตลาด หรือการพัฒนาธุรกิจทางโทรศัพท์ไม่น้อยกว่า 5 ปี
  3. ประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการหรือบริหารทีมงานไม่น้อยกว่า 1 ปี
กรอกใบสมัคร

เจ้าหน้าที่วิชาชีพ-การตลาดสาขา

ลักษณะงาน

  1. ดำเนินการขายประกันภัยให้กับกลุ่มลูกค้าในแหล่งงานต่างๆ เช่น ธนาคาร สถาบันการเงิน ตัวแทนนายหน้า และอื่นๆ
  2. ดูแลจัดการทีมขายพื้นที่ที่ดูแลเพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด
  3. วิเคราะห์พื้นที่และลูกค้าเพื่อวางแผนการขายให้เหมาะสม
  4. สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้า, พนักงานธนาคาร,กลุ่มตัวแทนนายหน้า และอื่นๆ ทั้งการให้บริการ การขาย และส่งเสริม/รักษาความสัมพันธ์หลังการขาย
  5. ลงพื้นที่สาขา Coaching ความรู้ผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ขาย และกระตุ้นยอดขาย
  6. กำหนดกลยุทธ์และวิธีการขายใหม่ เพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างความพึงพอใจแก่คู่ค้า
  7. ศึกษาทิศทางการตลาด แนวทางการขายของคู่แข่ง โปรโมชั่น เพื่อเพิ่มโอกาสการขายและพัฒนาประสิทธิภาพของทีมขาย
  8. ศึกษาภาพรวมของทิศทางของคู่แข่ง เพื่อช่วยทีมขายในการแข่งขัน
  9. รวมพัฒนาทีมขายให้มีความรู้ ทักษะการขาย การนำเสนอ การเจรจาต่อรอง

คุณสมบัติ

  1. ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 45 ปี
  2. ปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาที่เกี่ยวข้อง
  3. มีประสบการณ์ด้านการตลาดอย่างน้อย 3 ปีขึ้นไป
  4. ความรู้และความชำนาญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในธุรกิจประกันภัย
  5. มีประสบการณ์ในการทำการตลาดในแหล่งงานธนาคาร และสถาบันการเงิน จะพิจารณาเป็นพิเศษ

หมายเหตุ: สาขาที่มีตำแหน่งว่างได้แก่ สาขาเชียงใหม่ พิษณุโลก อุดรธานี นครราชสีมา สุพรรณบุรี นครปฐม นครศรีฯ หาดใหญ่ และ ภูเก็ต

กรอกใบสมัคร

เจ้าหน้าที่วิชาชีพ-พัฒนาธุรกิจลูกค้ารายย่อย

ลักษณะงาน

  1. รับผิดชอบควบคุมจัดการเพื่อให้ได้เป้าหมายเบี้ยประกันภัยรับผ่านกลุ่มลูกค้ารายย่อยธนาคารกรุงไทย
  2. ดำเนินการขายประกันภัยให้กับกลุ่มลูกค้ารายย่อยผ่านตัวแทนธนาคารกรุงไทย
  3. ดูแลจัดการทีมขายพื้นที่ที่ดูแลทั้งหมดเพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด
  4. วิเคราะห์พื้นที่และลูกค้าเพื่อวางแผนการขายให้เหมาะสม
  5. สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อลูกค้า, พนักงานธนาคาร, ทั้งการให้บริการ การขาย และส่งเสริม/รักษาความสัมพันธ์หลังการขาย
  6. ลงพื้นที่สาขา Coaching ความรู้ผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ขายธนาคาร และกระตุ้นยอดขาย
  7. รวมกำหนดกลยุทธ์และวิธีการขายใหม่ เพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างความพึงพอใจแก่คู่ค้า
  8. ศึกษาทิศทางการตลาด แนวทางการขายของคู่แข่ง โปรโมชั่น เพื่อเพิ่มโอกาสการขายและพัฒนาประสิทธิภาพของทีมขาย
  9. ศึกษาภาพรวมของทิศทางของธนาคาร/คู่แข่ง เพื่อช่วยทีมขายในการแข่งขัน
  10. พัฒนาทีมขายให้มีความรู้ ทักษะการขาย การนำเสนอ การเจรจาต่อรอง

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด หรือที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ดูแลกลุ่มลูกค้ารายย่อยผ่านตัวแทนธนาคาร
  3. มีรถยนต์ส่วนตัว สามารถเดินทาง และดูแลสาขา ในพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย
กรอกใบสมัคร

เจ้าหน้าที่ระดับเชี่ยวชาญ-พัฒนาธุรกิจลูกค้าองค์กร

ลักษณะงาน

  1. รับผิดชอบยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทฯกำหนด ผ่านการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยสำหรับธุรกิจที่ขายไปพร้อมกับสินเชื่อเพื่อธุรกิจ ผ่านช่องทางสายงานธุรกิจขนาดกลาง ขนาดใหญ่ของธนาคารกรุงไทย อธิบายความคุ้มครองประกันวินาศภัยที่เหมาะสมกับประเภทธุรกิจของลูกค้า ในการออกข้อเสนอราคางานใหม่ และรักษางานต่ออายุ ผ่านเจ้าหน้าที่สินเชื่อของธนาคารผู้มีใบอนุญาตแนะนำประกันวินาศภัยซึ่งเป็นผู้ดูแลลูกค้าผู้เอาประกันภัย และเข้าพบลูกค้าร่วมกับเจ้าหน้าที่ธนาคารในกรณีที่เหมาะสม
  2. จัดทำรายงาน และวิเคราะห์งานขายของพื้นที่ธุรกิจธนาคารในความดูแล และร่วมกำหนดกลยุทธ์เพื่อกระตุ้นยอดขาย
  3. กำหนดแผนงานในการเข้าเยี่ยมหน่วยงานและจัดทำข้อมูลเพื่ออบรมให้ความรู้กับเจ้าหน้าที่สินเชื่อของธนาคาร
  4. ร่วมสำรวจความเสี่ยงภัยก่อนการรับประกันภัย หรือเมื่อครบกำหนดต่ออายุประกันภัย กับทีมสำรวจความเสี่ยงภัยในกลุ่มลูกค้าที่คัดเลือก
  5. Account Development -Cross & Up Selling ต่อยอดการขายจากฐานลูกค้าสินเชื่อเดิมของธนาคาร
  6. ให้ข้อมูล และ/หรือร่วมปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับคู่ค้า ลูกค้าร่วมกับฝ่ายออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์
  7. จัดอบรม และให้ความรู้ด้านประกันวินาศภัยเพื่อธุรกิจ ให้แก่เจ้าหน้าที่สินเชื่อธนาคาร
  8. สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ธนาคาร หรือเขตจัดขึ้น
  9. สนับสนุนงานปฏิบัติการขายประจำวัน (operation support) ของเจ้าหน้าที่สินเชื่อในพื้นที่ที่ดูแล ปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  10. รับผิดชอบงานใหม่ งานต่ออายุประกันภัย ของหน่วยงานพื้นที่ในความดูแลโดยประสานงานกับฝ่ายรับประกันภัย เพื่อให้ได้ข้อเสนองานใหม่ งานต่ออายุ หรือสลักหลังแก้ไขตามที่ลูกค้า หรือธนาคารกำหนด ร่วมเจรจาให้ได้เงื่อนไขความคุ้มครองที่สามารถแข่งขันได้และเหมาะสมตามมาตรฐานวิชาชีพประกันภัย
    นำเสนอข้อเสนอที่ได้รับเสนอกับหน่วยงานธนาคารและตัวแทนผู้เอาประกันภัยเพื่อปิดงานได้สำเร็จตามเป้าหมาย
  11. ประสานงานการจัดส่งกรมธรรม์ เก็บเบี้ยประกันภัยตามงวดและระยะเวลาที่ตกลง กรณีลูกค้าชำระเงินนอกระบบตัดบัญชีอัตโนมัติ
  12. ประสานงานกับฝ่ายการเงินและสาขาธนาคารในการติดตามเบี้ยประกันภัยค้างชำระเกินกำหนด

คุณสมบัติ

  1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด การประกันภัย สถิติประยุกต์ หรือที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ด้านประกันภัย งานวิเคราะห์สินเชื่อธนาคาร หรืองานการตลาดประกันวินาศภัยหรือที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 3 ปี
  3. บุคคลิกภาพดี มีทักษะด้านการสื่อสารสามารถจัดทำ presentation และนำเสนอได้ดี
  4. มีประสบการณ์ด้านประกันวินาศภัยจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. มีทักษะในการจัดทำรายงาน และวิเคราะห์ข้อมูล วางกลยุทธ์การตลาด
  6. มีใจรักงานบริการ สามารถการตอบคำถาม ให้ความรู้คำแนะนำ ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนข้อมูลให้แก่เจ้าหน้าที่สินเชื่อธนาคาร และผู้เอาประกันภัย
กรอกใบสมัคร

เจ้าหน้าที่วิชาชีพ-พัฒนาและสนับสนุนธุรกิจทางโทรศัพท์

ลักษณะงาน

  1. ออกเยี่ยม Site เป็นรายสัปดาห์เพื่อติดตามยอดขาย และสรุปรายละเอียดตามแผนการกระตุ้นยอดขายเพื่อให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ
  2. จัดเตรียมข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับการขึ้น (Set Up) โครงการและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย
  3. จัดทำรายงานประจำวัน ประจำสัปดาห์ ประจำเดือน และรายงานประจำปี (Daily, Weekly, Monthly, Yearly Report)
  4. ติดต่อประสานงาน และสนับสนุนหน่วยงานทั้งภายนอกและภายในตามกรอบอำนาจที่ได้รับอนุมัติ
  5. จัดทำบันทึกอนุมัติภายในที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

  1. วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด การประกันภัย สถิติประยุกต์ หรือที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ และความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย ประสานงานกับ partner อย่างน้อย 1 ปี
  3. บุคคลิกภาพดี มีทักษะด้านการสื่อสารสามารถจัดทำ presentation และนำเสนอได้ดี
  4. มีประสบการณ์ในธุรกิจประกันวินาศภัยจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. ประสบการณ์ด้านการตลาด หรือการพัฒนาธุรกิจทางโทรศัพท์ไม่น้อยกว่า 1 ปี
กรอกใบสมัคร

กลุ่มตำแหน่งด้านการรับประกันภัย

ผู้จัดการส่วนฝ่ายประกันภัยต่อ

ลักษณะงาน

  1. ควบคุมกิจกรรมการจัดทำหรือต่ออายุสัญญาประกันภัยต่อ โดย
    1.1 ควบคุมการจัดทำรายงาน ตรวจสอบ วิเคราะห์ และนำส่งผู้บริหารหรือ Reinsurers/Brokers
    1.2 เจรจาหรือตอบข้อซักถามจาก Reinsurers ตามนโยบายจากผู้บริหาร
    1.3 ดูแลการจัดทำเอกสารสัญญาและ Reinsurance Guidelines ให้แก่ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
    1.4 ดูแลการทดสอบสัญญาประกันภัยต่อของบริษัทฯ
  2. ตรวจสอบและติดตามความเสี่ยงด้าน Financial Strength ของ Reinsurers ตามกำหนดและรายงานผู้บริหารหากมีความเสี่ยงเกิดขึ้น
  3. บริหารทีมงานในการจัดทำเอกสาร การ set-up ระบบ รายงานส่งหน่วยงานภายใน/ภายนอก และธุรกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัย
  4. ควบคุมดูแลการจัดทำรายงานและวิเคราะห์รายงาน สำหรับ
    4.1 ผลการดำเนินงานของสัญญา
    4.2 การวิเคราะห์การรับประกันภัยของบริษัทในระดับ Portfolio
    4.3 การตรวจสอบการใช้สัญญา
  5. จัดทำและดำเนินการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากสัญญาประกันภัยต่อ Excess of Loss ตามเงื่อนไขของสัญญาและรายงานสถานะของสินไหมรายเหตุการณ์ขนาดใหญ่ต่อผู้บริหาร
  6. บริหารทีมงานในการจัดการประชุม การสื่อสาร และการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทฯ กับ Reinsurers/Brokers
  7. ดำเนินการและบริหารกิจกรรม/ธุรกรรมการรับประกันภัยโครงการรับประกันภัยขนาดใหญ่ที่บริษัทเข้าร่วมกับสมาคมประกันวินาศภัย โดย
    7.1 นำเสนอการรับประกันภัยประเภทโครงการแก่ผู้บริหารเพื่อพิจารณาการเข้าร่วมโครงการ
    7.2 ควบคุมการจัดทำเอกสาร การนำข้อมูลเข้าระบบ และประสานงานกับหน่วยงานภายใน
    7.3 เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้องกับโครงการ
    7.4 ประเมินผลการรับประกันภัยของโครงการในภาพรวมเพื่อรายงานแก่ผู้บริหาร
  8. ควบคุมการทำงานของทีมงานให้เป็นไปตามคู่มือ และปรับปรุงวิธีการทำงานของทีมงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  9. ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องและดูแลควบคุมการปรับปรุงพัฒนาระบบหรือรายงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยต่อ
  10. จัดทำข้อมูลนำเสนอและรายงานการประชุมสำหรับการประชุมคณะกรรมการบริหารการประกันภัยต่อ
  11. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาประกันภัย สาขาบริหารความเสี่ยง สาขาคณิตศาสตร์ประกันภัย หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 5-7 ปี ด้านธุรกิจประกันภัย และการประกันภัยต่อ
กรอกใบสมัคร

กลุ่มตำแหน่งด้านสินไหม

ผู้อำนวยการฝ่ายสินไหมทั่วไป

ลักษณะงาน

  1. จัดทำแผนงานและงบประมาณ รวมทั้งรับผิดชอบในการติดตาม ควบคุม และบริหารจัดการงานต่างๆ ของฝ่าย ให้บรรลุผลสำเร็จตามแผน
  2. กำกับ ดูแลการปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับงานทรัพย์สิน ประกันภัยทางทะเล และเบ็ดเตล็ด ทั้งกระบวนการตั้งแต่การรับแจ้งความเสียหายเพื่อบันทึกลงระบบ พิจารณามอบหมายผู้สำรวจภัย พิจารณาค่าสินไหม การอนุมัติค่าสินไหมตามอำนาจดำเนินการของบริษัท การแจ้งผลการพิจารณา การชดใช้ค่าสินไหม การไล่เบี้ย และงานรวบรวมและวิเคราะห์สถิติเพื่อให้การพิจารณาค่าสินไหมทดแทนถูกต้องตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  3. กำกับ ดูแลการปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับงานสินไหมประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ ทั้งกระบวนการ ตั้งแต่งานการรับแจ้งความเสียหายเพื่อบันทึกลงระบบ พิจารณาค่าสินไหม การอนุมัติค่าสินไหมตามอำนาจดำเนินการของบริษัท การแจ้งผลการพิจารณา การชดใช้ค่าสินไหม และงานรวบรวมและวิเคราะห์สถิติเพื่อให้การพิจารณาค่าสินไหมทดแทนถูกต้องตามเงื่อนไขกรมธรรม์ เสนอแนะแนวทางป้องกัน แก้ไขปัญหาพัฒนาประสิทธิภาพของระบบขั้นตอนการทำงานนำเสนอต่อผู้บริหารฝ่ายงานที่เกี่ยวข้อง
  4. บริหารจัดการการทำงานของ Outsource ให้มีประสิทธิภาพ ถูกต้องตามกฎระเบียบ และเงื่อนไขสัญญาบริการ
  5. พัฒนาศักยภาพตนเองตามแผนพัฒนารายบุคคลประจำปี
  6. พัฒนาศักยภาพทีมงานให้สอดคล้องกับเป้าหมายและนโยบายขององค์กร
  7. บริหารความเสี่ยงตามขอบเขต อำนาจ นโยบาย และข้อมูลสถิติของบริษัทฯ
  8. บริหารจัดการค่าสินไหมทดแทน และค่าใช้จ่ายให้เป็นไปตามเป้าหมายและนโยบายที่บริษัทตั้งไว้
  9. กำกับดูแล และบริหารจัดการรายงานเคลมเปิดและคงค้างประจำสัปดาห์ บริหารจัดการให้เป็นไปตาม SLA และ KPIs
  10. จัดทำรายงานวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อตรวจสอบข้อมูลในมิติต่างๆเช่น ประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน เคลมฉ้อฉล ผลการรับประกันภัย
  11. เสนอแนะปรับปรุงกระบวนการและขั้นตอนการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยใช้ระบบและเทคโนโลยี เก็บ รวบรวม ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการพิจารณาสินไหมฯ

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีขึ้นไปสาขาประกันภัย หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ด้านการบริหารงานสินไหมทั่วไป หรือที่เกี่ยวข้อง ไม่น้อยกว่า 10 ปี
  3. มีประสบการณ์ในการกำหนดแผนและกลยุทธ์ และ/หรือมีประสบการณ์ในธุรกิจประกันภัย ประสบการณ์ในการบริหารจัดการฝ่ายงานไม่น้อยกว่า 10 ปี
กรอกใบสมัคร

ผู้เชี่ยวชาญ-สำรวจและพิจารณาสินไหมรถยนต์

ลักษณะงาน

1. ติดตาม ควบคุมการปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการสำรวจอุบัติเหตุ โดยดำเนินการ
     1.1 ประเมินและติดตามคุณภาพการให้บริการของพนักงานตรวจสอบอุบัติเหตุให้เป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนด
     1.2 วางแผนงานเพื่อขยายพื้นที่และลดระยะเวลาการไปถึงที่เกิดเหตุ
2. ดำเนินการ และ ติดตาม ควบคุมการปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการชดใช้ค่าสินไหมทดแทน ต่อไปนี้
      2.1 ตรวจสอบความครบถ้วนถูกต้องของค่าสำรองสินไหม และเป็นไปตามคู่มือสินไหม
      2.2 ตรวจสอบและกำกับเรื่องเคลมรอผลคดี เคลมฉ้อฉล
      2.3 ตรวจสอบ ชี้แจง และกำกับดูแล เรื่องร้องเรียนผ่าน คปภ. หรือหน่วยงานต่างๆ เพื่อการดำเนินการได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม
      2.4 จัดทำเอกสารและดำเนินการชี้แจง คปภ.กรณีต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ สินไหมรถยนต์
3. พิจารณา ประเมิน และเจรจาสินไหมทดแทนเกี่ยวกับ ความสูญเสีย หรือความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย อนามัย และ ทรัพย์สิน

คุณสมบัติ

1. ปริญญาตรีขึ้นไป รัฐศาสตร์, นิติศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2. มีความเชี่ยวชาญในด้านกฎหมาย มีความรู้เกี่ยวกับสำรวจอุบัติเหตุ การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน พิจารณา ประเมิน และเจรจาสินไหมทดแทน
3. มีทักษะทางด้านการเจรจาต่อรอง การประนีประนอม การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
4. บุคลิคและมนุษยสัมพันธ์ดี มีความซื่อสัตย์ มีความรับผิดชอบ และตรงต่อเวลา รักงานบริการ

กรอกใบสมัคร

เจ้าหน้าที่วิชาชีพ-สินไหมทรัพย์สินและวิศวกรรม

ลักษณะงาน

  1. ปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการรับแจ้งความเสียหายเพื่อบันทึกลงระบบ
  2. การปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการพิจารณาค่าสินไหม โดยดำเนินการ
  3. พิจารณาสินไหมทดแทนตามเงื่อนไขความคุ้มครองของกรมธรรม์ ประกอบกับข้อมูลรายงานจากบริษัทสำรวจภัย (หากมี) และข้อมูลอื่นๆที่จำเป็นต่อการพิจารณา ให้คำแนะนำรวมทั้งบริหารจัดการซากทรัพย์สินประกันภัย ประมูล และ/หรือเจรจาหักค่าซากตามคู่มือปฏิบัติงาน และสอบทาน
  4. ปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการอนุมัติค่าสินไหม งานรวบรวมและวิเคราะห์สถิติ และงานอื่นๆ อนุมัติค่าสินไหมได้ถูกต้องตามเงื่อนไขกรมธรรม์ และจัดส่งฝ่ายการเงินทำจ่ายตามขั้นตอน แนะนำและประสานงานด้านการปรับปรุงกรมธรรม์ให้ถูกต้องเหมาะสมต่อลูกค้า และแหล่งงานภายในที่เกี่ยวข้อง ตามกรณีที่เหมาะสม

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาประกันภัย สาขาสถิติประยุกต์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ด้านสินไหมอย่างน้อย 3-5 ปี
กรอกใบสมัคร

เจ้าหน้าที่วิชาชีพ-สินไหมรถยนต์ (ประจำสาขาต่างจังหวัด)

ลักษณะงาน

  1. พิจารณาความรับผิดตามกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์
  2. ประมาณการค่าสินไหมทดแทน
  3. เจรจาค่าสินไหมทดแทน ทุกประเภทความเสียหาย
  4. พิสูจน์ความเสียหายเกี่ยวกับรถยนต์
  5. บริหารจัดการประมูลซากรถยนต์ทั่วปรเทศ
  6. ชี้แจงข้อร้องเรียนผ่าน สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ)
  7. อื่น ๆ ตามที่มอบหมาย

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีขึ้นไป รัฐศาสตร์, นิติศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  2. มีความรู้เกี่ยวกับกฎหมายประกันภัย กฎหมายการจราจร การประเมินราคาค่าซ่อม
  3. มีทักษะทางด้านการเจรจาต่อรอง การประนีประนอม การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
  4. บุคลิคและมนุษยสัมพันธ์ดี มีความซื่อสัตย์ มีความรับผิดชอบ และตรงต่อเวลา รักงานบริการ
  5. มีรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคลสามารถนำมาใช้ปฏิบัติงานได้

    หมายเหตุ: สาขาที่มีตำแหน่งว่างได้แก่ สาขาขอนแก่น และสาขาอุดรฯ
กรอกใบสมัคร

กลุ่มตำแหน่งด้านทรัพยากรบุคคล

ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

ลักษณะงาน

  1. กำหนดเป้าหมายด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของบริษัท รวมทั้งวางแผนและดำเนินการตามกลยุทธ์และนโยบายด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้ประสบความสำเร็จตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บริหารระดับสูงให้สำเร็จลุล่วง
  2. กำกับดูแลการวิเคราะห์ความเหมาะสมของโครงสร้างและระบบงานในปัจจุบัน และนำเสนอโครงสร้างองค์กร โครงสร้างระดับตำแหน่ง โครงสร้างเงินเดือน ค่าจ้าง สวัสดิการ ตลอดจนระบบงานทรัพยากรบุคคลที่มีความเหมาะสม เพื่อให้ผู้บริหารระดับสูงพิจารณาอนุมัติดำเนินการ
  3. บริหารจัดการ ติดตามและกำกับดูแลให้งานด้านบริหารอัตรากำลัง การสรรหาและว่าจ้าง การบริหารเงินเดือน ค่าจ้าง ค่าตอบแทน สวัสดิการ การฝึกอบรมพัฒนา  การบริหารและประเมินผลการปฏิบัติงาน รวมทั้งงานเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (HRIS) เพื่อให้เป็นไปตามแผน บรรลุเป้าหมายและนโยบาย ตลอดจนแผนงานที่กำหนดไว้
  4. บริหารจัดการ ติดตาม และกำกับดูแลให้การจ่ายเงินเดือนค่าจ้าง ค่าตอบแทน สวัสดิการ ถูกต้องครบถ้วน เป็นไปตามกำหนดเวลา
  5. รับผิดชอบให้องค์กรมีระบบงานด้านบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่จะรักษาไว้ซึ่งบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ ทักษะ ทัศนคติ ค่านิยมที่ตรงกับความต้องการและความจำเป็นตามธุรกิจบริษัท เพื่อให้บุคลากรของบริษัทเป็นบุคลากรที่สามารถส่งมอบงานที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง
  6. รับผิดชอบการรายงานสถานการณ์ด้านการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลเพื่อนำเสนอสถานภาพปัจจุบัน แนวโน้มในอนาคต รวมทั้งประเด็นปัญหา ตลอดจนแนวทางในการแก้ไขต่อผู้บริหารระดับสูงเพื่อใช้ในการตัดสินใจและกำหนดเป็นนโยบาย อันจะนำไปสู่การปฏิบัติต่อไป
  7. รับผิดชอบในการจัดทำข้อมูลและรายงานเพื่อนำส่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดความถูกต้องตามระเบียบบริษัทและกฎหมาย
  8. อธิบายและทำความเข้าใจหน่วยงานต่างๆ ภายในองค์กร เพื่อการดำเนินการด้านบริหารทรัพยากรบุคคลที่ต้องได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้งานที่รับผิดชอบประสบความสำเร็จ

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีขึ้นไปสาขาวิชาทรัพยากรบุคคล รัฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องหรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคล หรือที่เกี่ยวข้อง ไม่น้อยกว่า 10 ปี
  3. มีประสบการณ์ในการกำหนดแผนและกลยุทธ์ระดับฝ่ายงาน ไม่น้อยกว่า 10 ปี

กรอกใบสมัคร

กลุ่มตำแหน่งด้านคณิตศาตร์ประกันภัย

เจ้าหน้าที่วิชาชีพ-พัฒนาผลิตภัณฑ์

ลักษณะงาน

  1. ขออนุมัติความเห็นชอบกรมธรรม์และอัตราเบี้ยประกันภัยรวมช่องทางการจัด
    จำหน่าย จาก คปภ.
  2. ร่วมกับสมาคมประกันวินาศภัย ในการขออนุมัติกรมธรรม์และอัตราเบี้ยประกันภัย
    ตามที่สมาคมฯ นำเสนอ
  3. หาข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อใช้ประกอบ
    การออกแบบผลิตภัณฑ์
  4. หาข้อมูลสถิติต่างๆเพื่อใช้ประกอบการขออนุมัติอัตราเบี้ยประกันภัยจาก คปภ.
  5. ออกแบบผลิตภัณฑ์ตรงตามความต้องการของแหล่งงาน
  6. จัดอบรมผลิตภัณฑ์ใหม่
  7. จัดทำรายงานข้อมูลสถิติเป็นรายเดือนแจ้งแหล่งงาน เพื่อหาแนวทางในการ
    ปรับปรุง/แก้ไขผลิตภัณฑ์
  8. สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ในระบบการรับประกันภัย

คุณสมบัติ

  1. วุฒิปริญญาตรี สาขาประกันภัย /สถิติ/ คณิตศสาตร์ประกันภัย และสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  2. อายุไม่เกิน 35 ปี
  3. ประสบการณ์งานด้านรับประกันภัย หรือ พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 3 ปี
กรอกใบสมัคร

กลุ่มตำแหน่งด้านสื่อสารองค์กร

เจ้าหน้าที่วิชาชีพ-สื่อสารดิจิทัล

ลักษณะงาน

1.ร่วมส่งเสริม สนับสนุน ประสานงานทางด้านการตลาด Digital marketing
2.ร่วมวางแผน และพัฒนากลยุทธ์ด้าน Digital marketing และพัฒนาโอกาสทางธุรกิจในช่องทาง online ใหม่ๆ
3.ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทและกิจกรรมต่างๆผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ
4.ดูแลและรับผิดชอบเนื้อหาสื่อออนไลน์
5.ดูแลอัพเดท Website และ Social Media
6.ติดต่อประสานงานหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกบริษัท

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรี สาขาการตลาด หรือที่เกี่ยวข้อง
  2. ประสบการณ์ด้าน ดูแล Website จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  3. มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ และพื้นฐานในการใช้โปรแกรมหรือ เครื่องมือด้าน Digital marketing
กรอกใบสมัคร

กลุ่มตำแหน่งด้านตรวจสอบและกำกับ

ผู้จัดการส่วนบริหารความเสี่ยง

ลักษณะงาน

  1. จัดทำแผนงาน เป้าหมาย โครงการต่างๆ ประจำปีด้านบริหารจัดการความเสี่ยง
  2. สนับสนุนการทำงานของคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง
  3. ระบุความเสี่ยงสำคัญที่บริษัทเผชิญอยู่ พร้อมสร้างแนวทางในการประเมินความเสี่ยงทั้งในปัจจุบันและในอนาคต
  4. ช่วยให้ฝ่ายงานต่างๆ สามารถระบุ ประเมิน ความเสี่ยงของตนเองได้ (RCSA)
  5. พิจารณาความเสี่ยงที่เกิดจากการจ่ายค่าตอบแทนที่อนุมัติจากคณะกรรมการบริษัทโดยครอบคลุมกรรมการ ผู้บริหาร บุคลากรหลักในหน่วยงานที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงที่สำคัญ
  6. ประสานงานกับนักคณิตศาสตร์ประกันภัยเพื่อวิเคราะห์สถานการณ์และการทดสอบภาวะวิกฤตภายใต้กรอบการบริหารความเสี่ยง
  7. รายงานสถานะความเสี่ยง และรายงานการปฏิบัติตามนโยบายการบริหารความเสี่ยงต่อคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง
  8. จัดทำและนำส่งรายงานต่อหน่วยงานที่กำกับดูแลบริษัท อาทิ รายงาน ORSA
  9. ประเมินตนเองในเรื่องคุณภาพการทำงานและปรับปรุงการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
  10. ทบทวนนโยบาย และคู่มือการบริหารความเสี่ยง อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
  11. ให้ความรู้ด้านการบริหารความเสี่ยงแก่พนักงาน อาทิ Risk Awareness
  12. นำส่งรายงานให้หน่วยงานภายนอก อาทิ คปภ. ธนาคารกรุงไทย
  13. ควบคุมและติดตามการรับเรื่องร้องเรียนที่ผ่าน คปภ. ให้อยู่ภายในเวลาที่กฎหมายกำหนด
  14. ตรวจสอบการทำประกันภัยตามที่ คปภ. ร้องขอ และแจ้งกลับภายในเวลาที่กฎหมายกำหนด

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ในด้านบริหารความเสี่ยง อย่างน้อย 5-7 ปี
  3. หากมีประสบการณ์ในธุรกิจสถาบันการเงิน หรือ ประกันวินาศภัย จะพิจารณาเป็นพิเศษ
กรอกใบสมัคร

ข้อมูลสมัครงาน

    แนบเอกสาร

    ตำแหน่งงานที่สมัคร

    (สามารถเลือกได้ไม่เกิน 3 ตำแหน่ง)

    ประวัติผู้สมัครงาน