บทความ

ผู้จัดการส่วนพัฒนาธุรกิจลูกค้ารายย่อย

5 February 2024

แชร์

ลักษณะงาน

  1. ร่วมกับผู้อำนวยการฝ่ายในการกำหนดกลยุทธ์ วางแผน และกำหนดเป้าหมายของฝ่ายการตลาดธนาคาร
  2. รับผิดชอบควบคุม ติดตาม และบริหารจัดการเพื่อให้ได้เป้าหมายเบี้ยประกันภัยรับผ่านสายงานเครือข่ายธุรกิจขนาดเล็กและรายย่อย บมจ.ธนาคารกรุงไทย ในพื้นที่ กทม. และปริมณฑล
  3. ควบคุม ติดตาม และบริหารจัดการทีมขายพื้นที่ที่ดูแลทั้งหมดเพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด
  4. วิเคราะห์พื้นที่และลูกค้าเพื่อวางแผนการขายให้เหมาะสม
  5. กำหนดกลยุทธ์และวิธีการขายใหม่ เพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างความพึงพอใจแก่คู่ค้า
  6. ศึกษาทิศทางการตลาด แนวทางการขายของคู่แข่ง โปรโมชั่น เพื่อเพิ่มโอกาสการขายและพัฒนาประสิทธิภาพของทีมขาย
  7. ศึกษาภาพรวมของทิศทางของธนาคาร/คู่แข่ง เพื่อช่วยทีมขายในการแข่งขัน
  8. พัฒนาทีมขายให้มีความรู้ ทักษะการขาย การนำเสนอ การเจรจาต่อรอง
  9. ประเมินผลงานและปรับปรุงการปฏิบัติงานสำหรับพื้นที่ที่ไม่ได้ตามเป้าหมาย
  10. สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายที่สาขาธนาคาร หรือเขตจัดขึ้น

คุณสมบัติ

  1. ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด หรือที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์บริหารทีม และดูแลกลุ่มลูกค้ารายย่อยผ่านตัวแทนธนาคาร
  3. มีประสบการณ์ด้านการตลาด หรือการขายไม่น้อยกว่า 5 ปี