ลักษณะงาน
- ดำเนินการบริหารจัดการโครงการให้บรรลุผลสำเร็จ โดย
1.1ให้คำแนะนำ จัดหาอุปกรณ์ด้านเทคนิค และข้อมูลด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโครงการ
1.2จัดการความเสี่ยง หรือประเด็นที่เกิดขึ้นระหว่างดำเนินโครงการ
1.3ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องของโครงการเพื่อพัฒนาระบบ : Get Requirement, Development, SIT, UAT
1.4 จัดทำเอกสาร Request for Change (RFC) และประสานงานส่วนอำนวยการเทคโนโลยีและการสื่อสาร เพื่อทำการ Deploy Program บน Production - รับผิดชอบงาน Application Support โดย
2.1 วิเคราะห์หาสาเหตุและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เมื่อ User แจ้งปัญหาการใช้งานผ่านโทรศัพท์/IT Services
2.2 ประสานงานแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Vendor ในกรณีที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเอง หรือต้องแก้ไข Program
2.3 ทำการทดสอบ SIT และประสานงานให้ User ทดสอบ UAT
2.4 จัดทำเอกสาร Request for Change (RFC) และประสานงานส่วนอำนวยการเทคโนโลยีและการสื่อสาร เพื่อทำการ Deploy Program บน Production - บริหารจัดการความเปลี่ยนแปลงจากการดำเนินการโครงการ
3.1 ศึกษาและรวบรวมความต้องการเบื้องต้น และความเป็นไปได้ที่จะแก้ไขระบบ
3.2 จัดทำเอกสาร Change Request (CR) เพื่อส่งให้ Vendor ประเมินค่าใช้จ่าย และขออนุมัติจากฝ่ายงานที่เกี่ยวข้อง
3.3 จัดทำเอกสารบันทึกเพื่อขออนุมัติพัฒนาระบบจากผู้บริหาร
3.4 ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาระบบ : Get Requirement, Development, SIT, UAT
3.5 จัดทำเอกสาร Request for Change (RFC) และประสานงานส่วนอำนวยการเทคโนโลยีและการสื่อสาร เพื่อทำการ Deploy Program บน Production
คุณสมบัติ
- ปริญญาตรีสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ไม่น้อยกว่า 3-5 ปี และประสบการณ์ทางด้าน
Project Implementation และ/หรือ ด้าน Application Support, Change Management - ประสบการณ์ในการบริหารโปรเจกต์ไม่น้อยกว่า 1 ปี