KPI NEWS

ข้อมูลข่าวสาร




กรุงไทยพานิชประกันภัย จับมือธนาคารกรุงไทย เปิดตัวบัตรเดบิตกรุงไทยโฮมพลัส บัตรแรกและบัตรเดียวที่คุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้าน จากอัคคีภัยและภัยธรรมชาติ คุ้มครองสูงสุด 2 แสนบาท




ดร.พงษ์ภาณุ ดำรงศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.กรุงไทยพานิชประกันภัย (ซ้าย) นายพิชิต จงสฤษดิ์หวัง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงไทย (กลาง) นายภวัต กฤษฤานนท์  ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้าองค์กร มาสเตอร์การ์ด ประเทศไทย (ขวา) ร่วมเปิดตัวบัตรเดบิตกรุงไทยโฮมพลัส บัตรแรกและบัตรเดียวในประเทศที่ให้ความคุ้มครองทรัพย์สินในบ้านจากอัคคีภัยสูงถึง 200,000 บาท และจากภัยธรรมชาติสูงถึง 20,000 บาท  พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 10,000 บาท ต่อครั้ง แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อใช้บริการกับโรงพยาบาลชั้นนำที่ร่วมโครงการ เพิ่มความสะดวกในการช้อปปิ้งกับร้านค้าที่มีเครื่องหมาย Mastercard ได้ทั่วโลก สมัครได้แล้ววันนี้ ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://krungthai.com/th/personal/cards/debit-card/424




แบ่งปัน




ข่าวอื่นที่น่าสนใจ



เคพีไอ คว้ารางวัลจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทย ปี 2564

บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ เคพีไอ (KPI) ได้รับรางวัลจรรยาบรรณดีเด่น หอการค้าไทยประจำปี 2564 ในงาน “TCC Best Awards 2021: คว้าโอกาส ฝ่าวิกฤต ด้วยจรรยาบรรณ” ปีที่ 19 (TCC Best Award 2020) โดยมีศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี รางวัลที่แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และการบริหารงานของบริษัทที่มุ่งดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักด้วยจรรยาบรรณ ตามหลักธรรมาภิบาล และการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยยึดถือความโปร่งใส ซื่อสัตย์สุจริต มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าและผู้บริโภค พร้อมทั้งยังแบ่งปันประโยชน์คืนสู่สังคม

ดร.พงษ์ภาณุ ดำรงศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเคพีไอและเป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความเอาใจใส่ต่อดำเนินธุรกิจของบริษัท ในช่วงที่มีความท้าทายจากหลายๆ ด้าน ทั้งจากสภาวะเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 หรือผลกระทบจากภัยภิบัติต่างๆ บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าด้วยการพัฒนาและรักษามาตรฐานการทำงาน เพื่อมอบประโยชน์และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า คู่ค้า ประชาชนและพันธมิตรธุรกิจ ด้วยความจริงใจ ซื่อสัตย์และโปร่งใส”

รางวัลจรรยาบรรณดีเด่น โดยหอการค้าไทย เป็นโครงการที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 19 ด้วยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ยกย่อง เชิดชูเกียรติและส่งเสริมให้ภาคธุรกิจเอกชน ในการเป็นต้นแบบที่ดีในการประกอบธุรกิจด้วยจรรยาบรรณ ตามหลักบรรษัทภิบาลและการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยยึดถือความโปร่งใส ซื่อสัตย์สุจริต มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าและสังคม มุ่งสร้างประโยชน์แก่ส่วนรวมตลอดจนสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุล อันจะเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประเทศเจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืน



เคพีไอ ก้าวที่พร้อม...มอบห้องสมุดมีชีวิตโรงเรียน ประจำปี 2564

บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ เคพีไอ (KPI) เดินหน้าโครงการมอบ “ห้องสมุดมีชีวิต” แห่งที่ 10 ให้แก่โรงเรียนบ้านเขาพระ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ภายใต้โครงการ “เคพีไอ ก้าวที่พร้อม...เพื่ออนาคตเด็กไทย” ที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยมีแนวคิดในการสร้าง “ห้องสมุดมีชีวิต” ให้แก่โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลในจังหวัดต่างๆ ให้เป็นห้องสมุดที่มีคุณภาพ ถือเป็นการสร้างโอกาสให้เด็กและเยาวชนในต่างจังหวัดได้เข้าถึงแหล่งเรียนรู้ที่ดี จึงถือเป็นนโยบายสำคัญของ เคพีไอ ที่มุ่งหวังจะส่งเสริมด้านการศึกษาเพื่อพัฒนาศักยภาพให้แก่เยาวชนไทยอันเป็นอนาคตของชาติ ให้ได้เติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ เพื่อที่จะเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาประเทศได้อย่างยั่งยืน

โดยดร.พงษ์ภาณุ ดำรงศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำทีมพนักงานเข้าร่วมกิจกรรมปรับปรุงห้องสมุดและจัดซื้ออุปกรณ์สื่อการเรียนรู้ มูลค่า 400,000 บาท และมอบทุนการศึกษาจำนวน 120 ทุน มูลค่า 360,000 บาท ให้แก่เด็กๆ วันที่ 3 ธันวาคม 2564